Thu mua xác laptop giá cao tại Đà Nẵng

Thu mua xác laptop đã và đang là một trong những dịch vụ có tại cửa hàng Laptop Minh Khoa. Laptop cũ, hư hỏng là một trong những vấn đề nan giải đối với nhiều khách hàng. Nếu bỏ xó vào một góc thì chật chội, bụi bẩn mà vứt đi thì tiếc, bán vỏ chai giá lại rẻ bèo, đem đi sửa thì tiệm trả về vì không thể cứu vãn được. Bạn đang loay hoay không biết nên lựa chọn cách nào thì hãy đến ngay với bài viết sau đây để hiểu hơn về việc thu mua xác laptop giá cao tại Đà Nẵng của Minh Khoa để giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Thu mua xác laptop giá cao tại Đà Nẵng

Địa chỉ thu mua xác laptop giá cao tại Đà Nẵng

Hiện nay, nhu cầu thanh lý laptop hay bán xác laptop đã hư, đã cũ của khách hàng đang ngày càng tăng cao. Khi quý khách có laptop cũ hư, máy tính xách tay bể màn hình không sử dụng được nữa nhưng chưa tìm được địa chỉ đáng tin cậy để bán xác. Vậy thì còn ngần ngại gì nữa mà không đến với Cửa hàng Laptop Minh Khoa tại 155 Hàm Nghi, Đà Nẵng.

Có thể bạn cũng biết, trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay thì việc tìm kiếm một địa chỉ chuyên thu mua laptop cũ là rất dễ dàng. Nhưng vấn đề là làm thế nào bạn có thể bán laptop cũ mà không bị hớ? Làm thế nào để bán được giá cao nhất và không bị thiệt? Laptop Minh Khoa xin chia sẻ các bạn kinh nghiệm khi đi bán laptop.

Công ty Laptop Minh Khoa
Công ty Laptop Minh Khoa

Laptop Minh Khoa ra đời đến nay đã hơn 10 năm, là địa điểm thu mua xác laptop được nhiều người lựa chọn. Sở hữu đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm nắm được tình hình giá cả trên thị trường, Minh Khoa luôn báo giá chính xác, thu mua đúng giá thị trường, không kỳ kèo ép giá. Thậm chí, cửa hàng còn chuyên thu mua xác laptop giá cao, cạnh tranh toàn khu vực Đà Nẵng.

Xem thêm: Sửa máy tính quận Cẩm Lệ ở đâu nhanh chóng

Thu mua xác laptop

Những dòng sản phẩm mà Laptop Minh Khoa chuyên thu mua

Là một địa chỉ có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thu mua xác laptop giá cao tại Đà Nẵng, Laptop Minh Khoa thu mua đa dạng các dòng laptop khác nhau:

  • Thu mua xác laptop hư, máy tính xách tay bể màn hình, xác laptop không sài được cần bán
  • Thu mua xác laptop, PC, máy tính hư hỏng, bể
  • Xác laptop hư mainboard, hư màn, hư main, hư main mất nguồn thuộc tất cả các dòng laptop như: Dell, Asus, HP, Acer, Lenovo, Toshiba,… của tất cả các đời
  • Thu mua xác laptop bị vô nước, bật không lên màn hình
  • Thu mua xác laptop gaming, laptop xách tay nước ngoài, laptop nhập khẩu
  • Thu mua xác laptop dịch vụ cầm đồ, thanh lý laptop cũ của cơ quan, xí nghiệp, tiệm net… với số lượng không hạn chế

Ngoài ra, tại cửa hàng chúng tôi còn thu mua linh kiện laptop cũ còn sử dụng được với giá cao, hứa hẹn sẽ tạo mọi điều kiện để khách hàng có thể tận dụng các linh kiện laptop của mình một cách tốt nhất.

Những dòng sản phẩm mà Laptop Minh Khoa chuyên thu mua

Cửa hàng Laptop Minh Khoa thu mua xác laptop khu vực nào?

Tại Đà Nẵng, cửa hàng Laptop Minh Khoa sẽ thu mua ở tất cả các quận trên địa bàn. Bao gồm: quận Liên Chiểu, quận Thanh Khê, quận Hải Châu, quận Sơn Trà, quận Cẩm Lệ, quận Ngũ Hành Sơn. Ngoài ra, chúng tôi còn thu mua tất cả các dòng laptop đủ điều kiện mà không phân biệt là bạn ở đâu. Bạn chỉ cần mang laptop đến với cửa hàng của chúng tôi, đội ngũ nhân viên sẽ kiểm tra và thu mua với giá cao nhất có thể.

Cửa hàng Laptop Minh Khoa thu mua xác laptop khu vực nào?

Quy trình thu mua xác laptop tại cửa hàng Laptop Minh Khoa

Quy trình thu mua xác laptop tại Laptop Minh Khoa diễn ra nhanh chóng, thủ tục gọn lẹ, đơn giản không rườm rà. Khi thu mua, chúng tôi cần thực hiện một số thao tác cơ bản như:

  • Bước 1: Tiếp nhận laptop từ khách hàng
  • Bước 2: Test lại tất cả các bộ phận, các linh kiện, phần mềm của máy tính để biết được bộ phận nào còn sử dụng được
  • Bước 3: Báo đến khách hàng thông tin của các linh kiện còn sống và giá mà công ty có thể thu mua
  • Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý với mức giá đó thì chúng tôi sẽ tiến hành ghi hoá đơn và thanh toán ngay. Nếu không, chúng tôi sẽ lắp ráp lại như ban đầu và gửi lại khách hàng.

Tham khảo thêm Chuyên thu mua laptop cũ, laptop hỏng giá cao tại Đà Nẵng

Quy trình thu mua xác laptop tại cửa hàng Laptop Minh Khoa

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ thu mua xác laptop tại Laptop Minh Khoa?

Chúng tôi hiểu rằng, hiện nay trên thị trường Đà Nẵng nói riêng và các tỉnh thành nói chung, dịch vụ thu mua xác laptop diễn ra rất nhiều. Tuy nhiên, với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi tin chắc dịch vụ này của cửa hàng sẽ mang đến sự hài lòng dành cho bạn. Lấy phương châm “Thuận mua, vừa bán” làm tiêu chí để phục vụ khách hàng, chúng tôi luôn tận tâm, tận lòng và tôn trọng ý kiến của khách hàng. Đối với việc thanh lý xác laptop cũng vậy, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời nhất với giá hậu hĩnh.

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ thu mua xác laptop tại Laptop Minh Khoa?

Một số ưu điểm khi Minh Khoa thu mua xác laptop:

  • Nhân viên phục vụ chu đáo, uy tín, chuyên nghiệp
  • 100% bảo mật thông tin cho khách hàng, an toàn dữ liệu cá nhân tuyệt đối
  • Chúng tôi sẽ hủy tất cả mọi dữ liệu trên máy và khôi phục về cài đặt gốc.
  • Thu mua xác laptop giá cao, đúng giá trị sản phẩm, không kỳ kèo ép giá, đảm bảo không thiệt thòi cho khách hàng
  • Thanh toán nhanh chóng, thủ tục đơn giản
Một số ưu điểm khi Minh Khoa thu mua xác laptop

Dịch vụ thu mua xác laptop tại laptop Minh Khoa

Quá trình thu mua xác laptop của cửa hàng sửa chữa laptop Minh Khoa diễn ra nhanh chóng và cẩn trọng. Laptop Minh Khoa kiểm tra, thu mua laptop xuất xứ rõ nguồn gốc, không mua các sản phẩm là hàng gian, hàng trộm cắp. Đặc biệt, khi mua lại laptop cũ của khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên của cửa hàng đã kiểm tra, làm sạch cả bên trong và bên ngoài máy tính trước khi bày bán ra thị trường. Vậy nên khi lựa chọn laptop cũ tại Minh Khoa, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả.

Thu mua xác laptop

Thu mua xác laptop là một trong những dịch vụ chất lượng cao tại cửa hàng Laptop Minh Khoa. Chúng tôi luôn đảm bảo thu mua giá cao, nhanh chóng và tạo được sự hài lòng cho hầu hết khách hàng khi đến với Minh Khoa. Nếu bạn đang có laptop cũ, laptop hư hỏng không sử dụng nữa thì hãy mang đến ngay với cửa hàng của chúng tôi bạn nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết này có hữu ích không?

Đánh giá 5 / 5. Số lượt đánh giá: 7

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết.

Chia sẻ Laptop Minh Khoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911 003 113
155 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Chat Zalo
Chat Messenger