Hướng dẫn cách Crack office 2019 thành công

Office 2019 là một phần mềm mà bất cứ máy tính nào cũng cần có để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Thế nhưng làm thế nào để sử dụng nó một cách hiệu quả sẽ là điều mà nhiều người vẫn còn thắc mắc khi mới làm quen với giao diện này. Đồng thời có nhiều phần mềm có mật khẩu và người dùng muốn crack nó để có thể truy cập. Hãy cùng đến với bài viết sau đây của Laptop Minh Khoa để hiểu rõ hơn về cách crack office 2019 như thế nào bạn nhé!

Crack office 2019
Crack office 2019

Giới thiệu về Office 2019

Office 2019 là một phiên bản phần mềm văn bản hay có thể gọi là bộ ứng dụng văn phòng do Microsoft phát triển. Nó được thiết kế nhằm giúp người dùng soạn thảo văn bản, chỉnh sửa và chia sẻ các tài liệu, bảng tính, bài thuyết trình và nhiều loại file khác. Cụ thể các ứng dụng chính trong Office 2019 bao gồm: Word, Excel, PowerPoint, Outlook. Quá trình học tập và làm việc của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn nhờ vào phần mềm này.

Crack office 2019 9
Giới thiệu về Office 2019

Một số công cụ phổ biến của ứng dụng

  • Microsoft Word 2019: Người dùng có thể sử dụng để xử lý hầu hết các văn bản mạnh mẽ để tạo và chỉnh sửa tài liệu văn bản.
  • Microsoft Excel 2019: Công cụ bảng tính được sử dụng để quản lý, phân tích và hiển thị dữ liệu theo cách số học và biểu đồ.
  • Microsoft PowerPoint 2019: Với ứng dụng này người dùng có thể áp dụng các bài thiết kế trình chiếu để tạo và trình bày các bài thuyết trình chuyên nghiệp với nhiều hiệu ứng và định dạng.
  • Microsoft Outlook 2019: Đây là một ứng dụng email và quản lý thông tin cá nhân trong Microsoft giúp bạn quản lý hộp thư đến, lịch trình, danh bạ và các công cụ liên quan khác.
  • Microsoft OneNote 2019: Công cụ ghi chú kỹ thuật số cho phép bạn tạo ra và tổ chức ghi chú, ý tưởng, hình ảnh cũng như nhiều nội dung khác.
  • Ngoài ra còn các công cụ khác trong ứng dụng này như: Microsoft Visio, Project, Publisher, Access.
Crack office 2019 5
Một số công cụ phổ biến của ứng dụng

Vì sao người dùng thường chọn crack Office 2019?

Không thể phủ nhận rằng phần mềm này đã mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị cùng với đó là những tính năng hấp dẫn. Tuy nhiên ít có ai chấp nhận bỏ ra một khoản phí để mua bản quyền hoặc điều này khó, nhất là với những ai lần đầu sử dụng. Vậy Crack Office 2019 có tác dụng gì?

Tham khảo bài viết: Kiểm tra office 2016 đã active chưa

Một số lý do nên office 2019 crack:

  • Tránh trả phí cho giấy phép sử dụng phần mềm microsoft office 2019 hợp pháp vì đây là một trong những phiên bản có mức giá tương đối cao so với nhiều cá nhân và doanh nghiệp.
  • Office 2019 full crack sẽ giúp cho bạn có thể sử dụng mọi tính năng của office một cách linh hoạt nhất mà không bị mất nhiều thời gian hay phải kích hoạt lại phần mềm.
  • Người dùng không cần nhập mã kích hoạt vẫn có thể sử dụng được phiên bản này khi đã crack. Từ đó có thể dùng vô thời gian mà không cần quá lo lắng về vấn đề bản quyền.
Crack office 2019 8
Vì sao người dùng thường chọn crack Office 2019?

Các tính năng nổi bật của Office 2019 full crack

Đây chính là phiên bản kế nhiệm của Office 2016 và được phát hành với nhiều cải tiến về tính năng và hiệu suất. Trong đó chúng ta không thể không nhắc đến một số tính năng nổi bật sau đây:

  • Giao diện thân thiện, đẹp mắt, dễ sử dụng, tăng cường trải nghiệm người dùng và cải thiện tính trực quan của các ứng dụng.
  • Hỗ trợ tương thích ngược với nhiều phiên bản office trước đó.
  • Cải tiến bảo mật mạnh mẽ giúp cho dữ liệu hay các thông tin cá nhân của bạn trên ứng dụng được bảo vệ tốt và an toàn hơn.
  • Word, Excel, PowerPoint đều được cải tiến nhằm giải quyết các yêu cầu phức tạp, giúp người dùng dễ dàng làm việc với chúng.
  • Outlook cũng được cải thiện rõ rệt hơn với các tính năng như: Gom nhóm thư, hội nghị trực tuyến và tích hợp với các dịch vụ lưu trữ đám mây.
Crack office 2019 10
Các tính năng nổi bật của Office 2019 full crack

Hướng dẫn cách crack office 2019 đơn giản nhất

Để cài đặt được phiên bản office này thì Laptop Minh Khoa khuyên bạn nên áp dụng cho hệ điều hành từ win 10 trở lên. Bên cạnh đó, dòng máy đáp ứng được phần mềm này phải có cấu hình mạnh.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách office 2019 crack có bản quyền bằng Activate Aio Tools.

Crack office 2019 3
Hướng dẫn cách crack office 2019 đơn giản nhất

Bước 1: Sau khi đã tải Activate Aio Tools về máy,  các bạn hãy tiến hành giải nén file

Crack office 2019 1
Crack office 2019 bản quyền bằng Activate Aio Tools

Bước 2: Sau đó, mở phần mềm lên và nhấn vào phím L.

Bước 3: Tiếp theo hãy nhấn vào phím số 4.

Bước 4: Một cửa sổ mới sẽ xuất hiện ngay sau đó, bạn hãy thoát bằng việc nhấn vào bất kỳ phím nào trên máy.

Bước 5: Giao diện màn hình chính hiện ra, nhấn phím O.

Crack office 2019 2
Cách crack office 2019 đơn giản nhất

Bước 6: Crack office 2019 bằng phím 1.

Bước 7: Quá trình sẽ được tiếp tục khi người dùng nhấn phím T ở bước này.

Bước 8: Cuối cùng, quá trình hoàn tất, để thoát bạn chỉ cần nhấn vào một phím bất kỳ. Với cách này bạn có thể sử dụng được nó trong vòng 6 tháng. 

Trong trường hợp người dùng muốn sử dụng kích hoạt tự động gia hạn vĩnh viễn, bạn hãy thực hiện các hướng dẫn tiếp theo:

Bước 9: Chọn tính năng Tạo tác vụ Gia hạn kích hoạt thông qua việc gõ phím số 4.

Crack office 2019 6
Crack office 2019 vĩnh viễn

Bước 10: Kết thúc quá trình crack office 2019 bằng cách nhấn phím T để đồng ý tự động gia hạn.

Crack office 2019 7
Office 2019 full crack

Như vậy, trong bài viết này chúng tôi đã cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết về microsoft office 2019 cùng với đó là cách crack office 2019 như thế nào. Hy vọng qua đây người dùng sẽ hiểu rõ hơn và áp dụng thành công các thao tác trên. Nếu chẳng may trong quá trình thực hiện xảy ra sai sót thì quý khách đừng quên liên hệ ngay với cửa hàng sửa chữa Laptop Minh Khoa để được hỗ trợ kịp thời nhé!

Bài viết liên quan

Bài viết này có hữu ích không?

Đánh giá 5 / 5. Số lượt đánh giá: 6

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết.

Chia sẻ Laptop Minh Khoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911 003 113
155 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Chat Zalo
Chat Messenger