Thay chân cắm nguồn laptop jack nguồn laptop ở đâu uy tín?

Thay chân cắm nguồn laptop jack nguồn laptop ở đâu uy tín đang là thắc mắc của khá nhiều người. Bởi lẽ như các bạn cũng đã thấy, nhu cầu sử dụng laptop của mọi người đang ngày càng tăng cao. Nó mang đến cho người dùng nhiều tác dụng khác nhau. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không tránh khỏi các rắc rối, hư hỏng. Trong đó, chúng ta không thể bỏ qua lỗi cắm nguồn laptop, jack nguồn,… Khi đó, bạn cần tìm một địa chỉ uy tín để thay thế. Cùng đến với bài viết sau để biết được nơi chất lượng nhất bạn nhé!

Thay chan cam nguon laptop jack nguon laptop 1
Thay chân cắm nguồn laptop jack nguồn laptop

Thay chân cắm nguồn laptop jack nguồn laptop – Chân cắm nguồn, jack nguồn laptop là gì?

Chân cắm nguồn hay còn được gọi với cái tên khác là jack nguồn laptop. Đây là một bộ phận quan trọng trong laptop được thiết kế gắn liền trên mainboard. Nó có chức năng tiếp nhận sạc từ adapter truyền vào và cung cấp năng lượng cho máy tính hoạt động.

BÁO GIÁ THAY LINH KIỆN LAPTOP TẠI ĐÀ NẴNG

Tải báo giá

Dấu hiệu nhận biết cần thay chân cắm nguồn laptop jack nguồn laptop

Chân cắm laptop có chức năng quan trọng trong máy tính. Chính vì lẽ đó mà khi nó gặp vấn đề sẽ khiến quá trình sử dụng laptop trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng đủ tinh tế hay trang bị đủ kiến thức để biết được jack nguồn đang bị hư. Để dễ dàng nhận biết nó đang gặp sự cố thì bạn cần dựa vào một số dấu hiệu sau.

Thay chan cam nguon laptop jack nguon laptop 7
Dấu hiệu nhận biết cần thay chân cắm nguồn laptop jack nguồn laptop

Pin không nhận được điện từ sạc laptop

Dấu hiệu pin không nhận được điện từ sạc laptop hay còn được xem đây là lỗi jack nguôn không nhận điện. Tình trạng này xảy ra bạn dễ nhận thấy khi điện trong nhà vẫn bình thường nhưng kết nối bộ sạc với máy tính mà máy tính không hiển thị là đang sạc. Khi kiểm tra thì bạn thấy ổ cắm vẫn không có vấn đề, máy tính đã thay sạc khác vẫn không được. Lúc này bạn có thể chắc chắn rằng jack nguồn đang có vấn đề.

Tham khảo thêm Dây nguồn màn hình máy tính

Nguồn điện kết nối với laptop chập chờn lúc nhận lúc không

Máy tính vẫn nhận điện khi cắm sạc nhưng nó cứ bị chập chờn, lúc được lúc không. Khi bạn thử rút ra và cắm lại, hoặc xoay, ấn chặt bộ sạc với máy tính thì bạn thấy nó hiển thị điện nhưng khi bỏ tay ra lại mất nguồn. Khi đó bạn có thể nhận biết được dây sạc không bị hỏng mà là do chân cắm nguồn của laptop có vấn đề.

Thay chan cam nguon laptop jack nguon laptop
Nguồn điện kết nối với laptop chập chờn lúc nhận lúc không

% pin không hiển thị khi cắm sạc

Mặc dù bạn đã cắm sạc laptop, nguồn điện vẫn vào nhưng chỉ số % của pin lai không thấy lên. Ở lỗi này cục pin của máy có vấn đề cũng có thể xảy ra nhưng bên cạnh đó bạn nên cân nhắc đến khả năng là do chân sạc hỏng nên không dẫn nguồn điện qua bo mạch chủ để vào pin.

Một số dấu hiệu nhận biết cần thay chân cắm nguồn laptop jack nguồn laptop

Ngoài những dấu hiệu nhận biết trên thì bạn có thể nhận biết được nên thay chân cắm nguồn laptop jack nguồn laptop qua một số triệu chứng như:

  • Sọc màn hình, sọc caro toàn LCD nhưng máy vẫn hoạt động bình thường;
  • Kích nguồn lên đèn vài giây rồi tắt;
  • Không nhận bàn phím hoặc bàn phím có 1 số phím không;
  • Chạy được tầm từ 20 phút đến 30 phút máy bị tắt nguồn đột ngột;
  • Chạy được bằng pin không chạy được nguồn Adapter;
  • Chạy được Nguồn adapter không chạy được bằng pin;
  • Mở máy lên nguồn nhưng không lên tín hiệu màn hình;
  • Không tín hiệu màn hình nhưng máy vẫn hoạt động;
  • Lỗi tín hiệu âm thanh;
  • Máy hoạt động nhưng trắng màn hình LCD.
Thay chan cam nguon laptop jack nguon laptop 6
Một số dấu hiệu nhận biết jack nguồn laptop bị hỏngr

Nguyên nhân khiến bạn phải thay chân cắm nguồn laptop jack nguồn laptop

Chân cắm nguồn laptop bị hỏng có thể do nhiều nguyên nhân gây ra. Xác định được các nguyên nhân này sẽ giúp quá trình thay chân cắm nguồn laptop jack nguồn laptop của bạn diễn ra dễ dàng hơn. Một số nguyên nhân phải kể đến đó là:

  • Laptop đã xuống cấp sau một thời gian sử dụng quá lâu. Chân sạc laptop được gắn kết với bo mạch chủ bên trong được hàn bằng lớp chì nên nó sẽ bị oxy hóa, bị bong làm chân sạc bị lỏng.
  • Trong quá trình sạc laptop, người dùng hay dịch chuyển laptop gây nên va chạm, làm cong chân bên trong jack sạc dẫn đến tình trạng thiết bị lỏng và bung mối hàn.
  • Chân cắm nguồn laptop bị lỏng do người dùng làm rơi hoặc làm va chạm laptop mạnh.

Tham khảo thêm Dấu hiệu nhận biết IC nguồn laptop bị hỏng và nguyên nhân

Thay chan cam nguon laptop jack nguon laptop 8
Nguyên nhân khiến bạn phải thay chân cắm nguồn laptop jack nguồn laptop

Thay chân cắm nguồn laptop jack nguồn laptop ở đâu uy tín?

Hiện nay, có rất nhiều địa điểm thay chân cắm nguồn laptop jack nguồn laptop xuất hiện. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng chất lượng và đáng tin cậy. Ngày càng có nhiều cơ sở cung cấp hàng nhái, hàng kém chất lượng ra đời. Để bạn yên tâm hơn khi Thay chân cắm nguồn laptop jack nguồn laptop, chúng tôi xin mách bạn Công ty Cổ phần Sữa chữa Laptop Minh Khoa.

Tại Laptop Minh Khoa chuyên cung cấp đa dạng các loại jack nguồn laptop chính hãng khác nhau để khách hàng lựa chọn. Minh Khoa sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tìm ra được nguyên nhân khiến jack nguồn bị hư và xử lý kịp thời. Hơn nữa, đây còn là địa điểm thay chân cắm nguồn laptop jack nguồn laptop giá rẻ được nhiều người lựa chọn.

Thay chan cam nguon laptop jack nguon laptop 5
Thay chân cắm nguồn laptop jack nguồn laptop ở đâu uy tín?

Thay chân cắm nguồn laptop jack nguồn laptop tại Minh Khoa giá bao nhiêu?

Như những bộ phận khác trong máy tính, jack nguồn laptop gồm nhiều loại khác nhau với nhiều dòng laptop. Chính vì vậy mà giá thay chân cắm nguồn laptop jack nguồn laptop cũng sẽ khác nhau. Đối với việc thay jack nguồn tại Minh Khoa thì có giá khoảng từ 300.000 đồng. Mức giá này phù hợp cho mọi đối tượng khác nhau.

Thay chan cam nguon laptop jack nguon laptop 4
Thay chân cắm nguồn laptop jack nguồn laptop tại Minh Khoa giá bao nhiêu?

Lưu ý: Bảng giá thay jack nguồn laptop tại Trung tâm sửa chữa laptop Minh Khoa có thể bị điều chỉnh theo sự biến động của thị trường. Để không bị do dự trong việc chọn jack nguồn laptop phù hợp với giá tiền đang có nhưng đảm bảo chất lượng, bạn nên liên hệ với Trung tâm sửa chữ laptop Minh Khoa để được tư vấn và giúp bạn lựa chọn chính xác hơn.

Thay chân cắm nguồn laptop jack nguồn laptop là một trong những sự lựa chọn của khách hàng khi bộ phận này gặp vấn đề. Hãy đến với Laptop Minh Khoa để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho laptop của mình bạn nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết này có hữu ích không?

Đánh giá 5 / 5. Số lượt đánh giá: 9

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết.

Chia sẻ Laptop Minh Khoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911 003 113
155 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Chat Zalo
Chat Messenger