Phần mềm chuyển file pdf sang excel full crack

Trao đổi tài liệu, báo cáo bằng định dạng PDF trên internet mang lại sự thuận tiện cho người dùng. Nhưng để bổ sung, chỉnh sửa thông tin trong đó thì cực kỳ khó khăn, vì thế nhiều người có nhu cầu sử dụng phần mềm chuyển file pdf sang excel full crack. Đây là giải pháp hữu hiệu nhất, nên bạn đừng bỏ qua những phần mềm tiện lợi này nhé.

Xem thêm Phần mềm bắt wifi cho máy tính bàn

phần mềm chuyển file pdf sang excel full crack

Phần mềm chuyển file pdf sang excel full crack Solid Converter

Tính năng đặc biệt của phần mềm

Phần mềm chuyển file pdf sang excel full crack Solid Converter là lựa chọn đầu tiên bạn cần cân nhắc. Phần mềm này có thể chuyển PDF thành các định dạng khác nhau như Execl, Word, HTML, ảnh… Vì thế nó xứng đáng là phần mềm “đối đầu” của dân văn phòng.

Đây là phần mềm có khả năng chuyển đổi nhiều định dạng khả năng trích dẫn dữ liệu từ tài liệu PDF hoặc chuyển đổi toàn bộ.

Phần mềm chuyển file pdf sang excel full crack Solid Converter

Truy cập và sử dụng toàn bộ các công cụ phần mềm một cách không giới hạn, tăng số lượng các phương tiện nén. Hơn nữa thao tác sử dụng đơn giản, có thể hỗ trợ sử dụng chữ ký điện tử. Nên nó là phần mềm “chân ái” cho những người làm văn phòng.

Hỗ trợ kích cỡ file, dung lượng lên tới 5GB nên bạn có thể yên tâm nếu thường xuyên phải chuyển đổi những tệp có dung lượng cao.

Phần mềm chuyển file pdf sang excel full crack này có sự hỗ trợ, kết nối phổ quát nên xử dụng các file chính xác một cách nhanh chóng. Hơn nữa có tích hợp Dropbox và Google Drive.

Tải phần mềm

Bước 1: Tải phần mềm chuyển file pdf sang excel full crack này về máy tính thông qua link phía dưới và tải xuống. Dung lượng không lớn, nên quá trình sẽ diễn ra nhanh chóng. Sau đó giải nén rồi nhấn OK.

https://kienthucso.online/smallpdf/24

Bước 2: Sau khi giải nén hãy nhập pass giải nén. Lúc này sẽ xuất hiện có 2 thư mục dành riêng cho 2 hệ điều hành, lúc này bạn nên nhìn vào và chọn đúng hệ điều hành của máy mình.

Bước 3: Nhấn vào thư mục rồi tiến hành chạy file “exe” và xuất hiện giao diện khác, hãy tích vào “I have read and agree to…” và bấm chọn Next. Bây giờ hệ thống đang tự động cài đặt cho bạn.

Bước 4: Bấm Finish để hoàn thành cài đặt.

Bước 5: Tiến hành crack phần mềm. Sau khi cài đặt, tại giao diện bạn nhấn vào Crack đánh dấu tích vào ô thứ 2 rồi nhấp chọn Evaluate.

Bước 6: Đến đây bạn nên tiến hành nhập Key. Hãy điền các thông tin thiết yếu như: Tên, Email, Code…

Lưu ý: Để lấy được code crack, bạn nên quay lại thư mục cài đặt ban đầu nhấn vào thư mục crack rồi tìm file Keygen.exe. Lúc này giao diện sẽ hiển thị trong phần Product rồi mục “tên phần mềm” còn phần Email bạn điền trong phần mềm vào.

Bước 7: Khi nhập xong phần Email này thì nhấn vào phần Unlock Code sẽ tự động cập nhật luôn Key Crack phần mềm rồi nhấn OK.

Xem thêm Phần mềm viết chữ lên ảnh trên máy tính

Cách dùng phần mềm chuyển file pdf sang excel full crack Solid Converter

Bước 1: Tại giao diện chính, chọn mục Open PDF hoặc Convert PDF File. Ngay sau đó, cửa sổ sẽ hiển thị, chọn PDF mà bạn muốn chuyển đổi và chọn Open.

Bước 2: Sau khi mở file PDF bạn sẽ được xem trên phần mềm nội dung file này. Nếu có ý định muốn chuyển đổi sang định dạng nào thì có thể chọn định dạng đó. Như ví dụ phía dưới là từ PDF thành Excel.

Bước 3: Bạn nên lưu ý một số tùy chọn như:

  • Include non-table content: Ở mục này tất cả các nội dung từ file PDF sẽ được chuyển sang Excel. Nếu bỏ chọn thì chỉ có bảng mới chuyển sang Excel.
  • Combine extract tables into a single sheet: ở mục này, những định dạng bảng sẽ nhanh chóng được dồn vào một sheet. Nếu bạn bỏ mục này thì những trang file PDF sẽ được gộp lại trong bảng Excel thành 1 sheet. Nếu muốn tách riêng sheet thì chỉ cần bỏ mục này đi.
  • Launch Excel: Chạy Excel sau khi thực hiện chuyển đổi hoàn tất. Khi khi đã hoàn thành các tùy chọn, bạn chỉ cần chọn PDF to Excel để quá trình chuyển đổi bằng phần mềm chuyển file pdf sang excel full crack.

Bước 4: Lúc này cửa sổ mới hiển thị yêu cầu đặt tên cho file, bạn chỉ cần điền vào rồi nhấn lưu là hoàn tất quá trình.

Phần mềm chuyển file pdf sang excel full crack SmallPDF

Các tính năng của SmallPDF

SmallPDF là phần mềm chuyển file pdf sang excel full crack được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Phần mềm này được sử dụng nhiều bởi cách chuyển đổi nhanh chóng, dễ dàng.

Trình đọc chuyên nghiệp, giao diện đẹp, trực quan, bắt mắt là các điểm phải kể đến đầu tiên đối với phần mềm chuyển file pdf sang excel full crack này.

Nó có thể nén file PDF trong một cú nhấp chuột và chuyển đổi file PDF sang Excel, Word, PNG, BMP, PPT, JPG, TIFF, GIF. Bằng cách kéo thả tệp và nhấn Split PDF chỉ trong chớp mắt.

Hơn nữa, phần mềm chuyển file pdf sang excel full crack này còn được trang bị các tính năng khác như: Chỉnh sửa file, xoay file, chuyển đổi file, mở khóa, bảo mật file…

Tải phần mềm chuyển file pdf sang excel full crack SmallPDF

Bạn có thể tải phần mềm chuyển file pdf sang excel full crack SmallPDF tại link:

http://vindown.com/phan-mem-chuyen-file-pdf-sang-excel-full-crack/82

Bạn chỉ cần tải về và giải nén là đã có thể bắt đầu sử dụng được rồi.

Xem thêm [Hướng dẫn] Tải phần mềm paint vẽ lớp 3 nhanh, gọn

Cách dùng phần mềm

Bước 1: Truy cập vào phần mềm rồi nhấn vào biểu tượng tùy chọn. Chọn từ JPG sang PDF ( Nếu bạn muốn chuyển từ ảnh sang PDF).

Bước 2: Chọn file và tải hình ảnh mong muốn lên từ máy tính hoặc Google Drive. Rồi chọn hình mong muốn, nhấn Open.

Bước 3: Khi hình ảnh được tải lên, nhấn tạo PDF xong thì bạn có thể sử dụng, tải về hoặc chia sẻ một cách đơn giản.

Nếu máy tính của bạn có cấu hình yếu thì bạn nên chọn cách dùng phần mềm này trực tuyến. Chỉ cần 2 cách như:

Bước 1: Truy cập trang https://smallpdf.com/pdf-to-excel

Bước 2: Khi cửa sổ hiện lên, hãy tải file PDF và nhân Open.

Bước 3: Nhấn Download file để tải về máy tính.

Công cụ chuyển đổi PDF sang Excel miễn phí Adobe Acrobat

Bộ cung cụ chuyển đổi trực tuyến tệp PDF sang Excel  của Adobe Acrobat.

Tính năng của Adobe Acrobat trực tuyến:

  • Chuyển tệp PDF thành tệp Excel: Khi sử dụng công cụ, bạn có thể chuyển các tệp của bạn thành bảng tính Microsoft Excel. Chỉ cần kéo và thả tệp vào sau đó tải xuống tệp bằng một cú nhấp chuột.
  • Chuyển từ PDF sang XLSX nhanh chóng: Bạn chỉ mất vài giây để chuyển bảng, nội dung khác trong tệp PDF thành các hàng và cột trong Excel mà bạn có thể chỉnh sửa.
  • Chỉnh sửa tệp Excel miễn phí: Sau khi chuyển đổi tài liệu PDF sang XLSX, bạn có thể chỉnh sửa tệp này trong Microsoft Excel dành cho web ngay từ Adobe Acrobat. Tất cả những gì bạn phải làm là đăng nhập.
  • Dễ dàng tải xuống hoặc chia sẻ: Tài liệu Excel mới của bạn xuống máy tính hoặc chia sẻ tài liệu đó với bạn bè, đồng nghiệp sau khi đăng nhập. Bạn cũng có thể thu thập phản hồi của mọi người trong một tệp trực tuyến duy nhất.
  • Hoạt động trên mọi nền tảng: Bạn có thể chuyển đổi tài liệu PDF sang Excel bằng bất kỳ trình duyệt web nào. Quá trình chuyển đổi cũng hoạt động trên mọi hệ điều hành, bao gồm Mac, Windows, Linux, iOS và Android.
  • Công cụ tốt nhất để chuyển đổi từ PDF sang Excel: Adobe Acrobat đã phát minh ra định dạng tệp PDF và mang đến các công cụ PDF trực tuyến chất lượng cao.

Trên đây là các phần mềm chuyển file pdf sang excel full crack mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn. Hy vọng nó có thể giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng, tiện dụng. Hãy cùng theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin khác nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Bài viết này có hữu ích không?

Đánh giá 5 / 5. Số lượt đánh giá: 7

Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết.

Chia sẻ Laptop Minh Khoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0911 003 113
155 Hàm Nghi, Đà Nẵng
Chat Zalo
Chat Messenger